Con dấu tên công cụ được sử dụng thông dụng ở Việt Nam. Con dấu tên không còn hạn ở những công chức, người có cấp bậc cao. Con dấu tên được sử dụng được ở hầu hết các cá nhân có nhu cầu.

Để gây ấn tượng với khách hàng hay đối tác ngay lần đầu tiên thì màu sắc, nét chữ đóng vai trò quan trọng. Thể hiện tính chuên nghiệp, uy tín của bạn.

Bất ngờ 7 màu sắc con dấu gây ấn tượng từ cái nhìn đấu tiên đối với đối tác, khách hàng. Đã dùng chiêu phải siêu lợi hại.

Màu đỏ- Lửa

Thể hiện sự đam mê, hạnh phúc và sự nồng nhiệt. Ở Trung Quốc màu đỏ thể hiện sự may mắn và hạnh phúc. Ở phương Tây màu đỏ thể hiện sự đam mê, lãng mạng và lòng dũng cảm.

Màu vàng – Lửa đất

Thể hiện ấm cúng, gần gũi hơn, không tạo cảm giác xa lạ với đối tác hay khách hàng. Tạo niềm vui giữa đôi bên tăng sự thành công cho cuộc đàm phán.

Màu xanh dương-Nước

Màu của sự yên tĩnh, điềm tĩnh, hòa bình. Tạo cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng đến với đối tác hay khách hàng trong cuộc giao tiếp.

Màu vàng cam- Lửa

Màu của sự tự tin, quảng giao, xã hội. Nếu bạn không thích màu đỏ vì thể hiện sự mạnh mẽ quá. Bạn có thể chọn màu cam thể hiện sự tự tin, nhanh nhạy giống như tính cách của mình. Điều này sẽ để lại ấn tượng ngay buổi gặp ban đầu.

Màu tím

Thể hiện sự sang trọng, quý phái và huyền bí. Màu tím là màu được sắp xếp trong danh sách các màu quý tộc. Hãy đặt ngay cho mình một con dấu tên màu tím để tạo sự ấn tượng đầu tiên đến với khách hàng.

Màu đen- nước

Màu của sự bí ẩn, bất tận, niềm đam mê. Màu đen thể hiện một sức mạnh vô biên, truyền cảm hứng đến mạnh đến người đối diện.

Màu nâu gỗ

Màu sắc của sức mạnh, nền tảng ổn định. Theo phong thủy, màu nâu được sử dụng rộng rãi. Với khả năng nuôi dưỡng nguồn năng lượng tốt, ấm áp.

Khắc con dấu tên tại BACOM bạn có thể tự do chọn cho mình một con dấu tên với màu sắc như sở thích của bạn.

Màu đỏ, xanh, đen là 3 màu thông dụng được sử dụng rộng rãi. Để tạo được cảm hứng, ấn tượng cho đối tác hay khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, ta phải dùng chiêu.